Thể lệ

1. Giới thiệu tổng quan:

- Gói tin “Tin giải trí” và gói tin “Chuyện hậu trường” là 2 gói tin mới thuộc dịch vụ “Sắc màu cuộc sống”. Đây là 2 gói tin hấp dẫn, cung cấp cho khách hàng những thông tin mới nhất, nổi bật nhất về các sự kiện văn hoá, giải trí tiêu biểu trong nước và quốc tế. Trong đó:

+ Gói tin “Tin giải trí”: cung cấp cho khách hàng các thông tin nổi bật trong lĩnh vực giải trí trong nước và trên thế giới.

+ Gói tin “Chuyện hậu trường”: cập nhật liên tục những tin tức nóng hổi về hậu trường, hé lộ bí mật của Sao, chuyện “bên lề” trong giới Showbiz Việt và trên thế giới.

2. Thời gian cung cấp: Từ 0h00 ngày 10/12/2016.

3. Đầu số dịch vụ: 9888

4. Địa chỉ website: http://showbiz.mobifone.vn

5. Kênh cung cấp: website/wapsite

- Khách hàng sẽ được nhận thông tin từ các gói tin nêu trên qua kênh website hoặc wapsite tại địa chỉ http://showbiz.mobifone.vn

- Khách hàng có thể tra cứu thông tin chi tiết về các gói tin, CTKM kèm theo trên website hoặc wapsite của CTKM tại địa chỉ http://showbiz.mobifone.vn

- Lưu ý: Khách hàng vẫn có thể đăng ký/ huỷ đăng ký dịch vụ và nhận nội dung hướng dẫn sử dụng dịch vụ qua kênh SMS.

6. Lợi ích của khách hàng khi sử dụng các gói tin nêu trên:

- Khi đăng ký gói tin, khách hàng sẽ nhận được thông tin của các gói tin đó

- Ngoài ra, trong thời gian diễn ra các CTKM của gói tin đó, khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi bổ sung:

+ Nhận được điểm thưởng khi đăng ký/ duy trì gói tin thành công.

+ Được trả lời câu hỏi của các gói tin qua kênh website/wapsite để trả lời và tích luỹ thêm điểm thưởng.

+ Cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn.

7. Cách Đăng ký/Huỷ gói:

- Cách đăng ký gói tin:

TT

Kênh tương tác

Gói

“Tin giải trí”

Gói

“Chuyện hậu trường”

1

Qua kênh SMS

Soạn DK GT gửi 9888

Mã phụ: GT, KM, G, K,

Soạn DK HT gửi 9888

Mã phụ: HT, H

2

Qua kênh website/wapsite

Truy cập website/wapsite của CTKM tại địa chỉ http://showbiz.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn

- Cách huỷ gói tin

TT

Kênh tương tác

Gói

“Tin giải trí”

Gói

“Chuyện hậu trường”

1

Qua kênh SMS

Soạn HUY GT gửi 9888

Hoặc TC GT gửi 9888

Soạn HUY HT gửi 9888

Hoặc TC HT gửi 9888

2

Qua kênh website/wapsite

Truy cập website/wapsite của CTKM tại địa chỉ http://showbiz.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn

8. Mức cước

- Cước sử dụng dịch vụ được tính theo từng gói tin riêng biệt. Khách hàng sử dụng gói tin nào sẽ tính cước gói đó.

- Vào lần đầu đăng ký mỗi gói tin, khách hàng sẽ được miễn cước thuê bao 01 ngày đầu tiên

- Hết thời gian sử dụng miễn phí, mức cước của các gói được tính cụ thể như sau:

STT

Nội dung

Mức cước (đã bao gồm VAT)

1

Cước thuê bao gói

- Gói “Tin giải trí”

6.000 đồng/ngày

- Gói “Chuyện hậu trường”

3.000 đồng/ngày

2

Cước nhắn tin tới đầu số dịch vụ (đăng ký, huỷ, trả lời câu hỏi và các cú pháp tiện ích khác)

Miễn phí

Dịch vụ tự động hủy trong trường hợp không trừ được cước liên tục trong thời gian 30 ngày.

9. Nguyên tắc trừ cước

- Nếu khách hàng không yêu cầu huỷ, hệ thống sẽ tự động gia hạn hàng ngày với mức cước tối đa 6.000 đồng/ngày/gói “Tin giải trí” và 3.000 đồng/ngày/gói “Chuyện hậu trường”.

- Cước mỗi gói được cộng vào hoá đơn cước hàng tháng đối với thuê bao trả sau và được trừ vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước.

- Vào thời điểm gia hạn/đăng ký gói cước “Tin giải trí”, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước bậc thang giảm dần như sau:

STT

Số dư Tài khoản chính (TKC)

Mức trừ cước (đã bao gồm VAT)

1

6.000 đồng ≤ TKC

6.000 đồng

2

3.000 đồng ≤ TKC < 6.000 đồng

3.000 đồng

3

1.000 đồng ≤ TKC < 3.000 đồng

1.000 đồng

- Vào thời điểm đăng ký/gia hạn gói cước “Chuyện hậu trường”, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước bậc thang giảm dần như sau:

STT

Số dư Tài khoản chính (TKC)

Mức trừ cước (đã bao gồm VAT)

1

3.000 đồng ≤ TKC

3.000 đồng

2

1.000 đồng ≤ TKC < 3.000 đồng

1.000 đồng

- Nếu khách hàng huỷ gói và tái đăng ký lại trong phạm vi 01 ngày đầu tiên được miễn cước thuê bao, các lần đăng ký lại sẽ không bị trừ cước và không nhận được thêm điểm tích luỹ.

- Nếu khách hàng huỷ gói và tái đăng ký lại từ ngày thứ 02 trở đi, hệ thống sẽ tính cước theo cách thức nêu trên.

- Tại thời điểm gia hạn, nếu khách hàng sử dụng đồng thời nhiều gói cước, hệ thống sẽ trừ cước lần lượt từng gói theo thứ tự: trừ cước gói “Tin giải trí” trước, tiếp theo trừ cước gói “Chuyện hậu trường”.

- Tại thời điểm gia hạn, nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ 1.000 đồng, hệ thống sẽ thử trừ cước tối đa:

+ Trường hợp thử trừ cước thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường.

+ Trường hợp thử trừ cước không thành công, khách hàng sẽ không nhận được gói tin, không nhận được điểm tích luỹ nhưng vẫn được tiếp tục duy trì dịch vụ.

+ Trường hợp không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ huỷ gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cần đăng ký lại.

10. Cách thức sử dụng:

- Để nhận hướng dẫn sử dụng dịch vụ qua SMS, soạn HD3 gửi 9888 (Miễn phí)

- Để đọc nội dung tin và và trả lời câu hỏi, khách hàng cần truy cập web/wapsite của dịch vụ tại địa chỉ http://showbiz.mobifone.vn

- Khi truy cập web/wapsite của dịch vụ:

+ Hệ thống yêu cầu khách hàng đăng ký/ đăng nhập để có thể sử dụng tất cả các tính năng của dịch vụ

+ Trường hợp khách hàng chưa đăng ký/ đăng nhập, khách hàng không thể sử dụng được các nội dung trong mục “Tin tức” và mục “Câu hỏi”.

+ Để đăng nhập, khách hàng cần nhập số điện thoại và mật khẩu OTP mà hệ thống gửi về máy điện thoại của khách hàng.

11. Quy định sử dụng gói cước theo trạng thái thuê bao

STT

Trạng thái thuê bao

Quy định

1

Khóa 01 chiều, 02 chiều

- Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

- Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.

2

Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều

- TH1: Mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ à khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

- TH2: Mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc à Hệ thống trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:

ü Trừ cước thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

ü Trừ cước không thành công: Tính cước theo quy định cụ thể của mỗi dịch vụ.

3

Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

4

Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

5

Thuê bao bị hủy

Hủy dịch vụ.