Thể lệ CTKM Sôi động showbiz

1. Tên CTKM: Sôi động showbiz

2. Thời gian triển khai CTKM: Từ 0h00 ngày 27/03/2017 đến 23h59:59 ngày 24/06/2017(90 ngày).

(Kết thúc CTKM, dịch vụ tiếp tục được cung cấp cho khách hàng. Hệ thống không trả câu hỏi, không cộng điểm thưởng)

3. Đầu số dịch vụ: 9888

4. Brandname: SacMau

5. Hình thức khuyến mại: Tích điểm trúng thưởng

6. Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc

7. Hàng hoá, dịch vụ áp dụng khuyến mại: Gói tin “Tin giải trí” và gói tin “Chuyện hậu trường” – thuộc dịch vụ “Sắc màu cuộc sống”.

8. Địa chỉ Website/wapsite: http://showbiz.mobifone.vn

9. Đối tượng:

- Các thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động 02 chiều trên mạng MobiFone trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại thỏa mãn các điều kiện sau: đã hoặc chưa đăng ký gói Tin giải trí và/hoặc gói Chuyện hậu trường.

- Cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn Cầu và các thuê bao Fast Connect không được tham gia chương trình.

10. Cơ cấu giải thưởng:

STT

Giải thưởng

Hình thức

Đơn giá

(VNĐ)

Số lượng

Thành tiền

(VNĐ)

1

Chung cuộc

(01 giải/chương trình)

Tiền mặt

20.000.000

01

20.000.000

2

Giải Sao Mai

(100 giải/ngày)

Thẻ nạp tiền MobiFone

10.000

9.000

90.000.000

3

Giải Gắn bó

(100 giải/ngày)

Thẻ nạp tiền MobiFone

10.000

9.000

90.000.000

Tổng cộng

18.001

200.000.000

(Bằng chữ: Hai trăm triệu đồng./.)


11. Cách tham gia và hủy dịch vụ:

11.1. Cách tham gia với các thuê bao đang sử dụng gói cước vào ngày đầu tiên diễn ra CTKM:

- Khách hàng không cần đăng ký lại, hệ thống sẽ tự động gia hạn các gói cước theo quy định hiện hành.

- Hệ thống nhắn tin thông báo cho khách hàng duy trì thành công các gói cước với nội dung như sau:

Thông báo: Kể từ ngày 27/03/2017, khi duy trì gói tin Giải trí và/hoặc Chuyện hậu trường, quý khách được tham gia CTKM Sôi động Showbiz và có thể trúng thưởng thẻ nạp tiền MobiFone 10.000 đồng mỗi ngày. Chúc quý khách may mắn!

11.2. Cách tham gia với các thuê bao chưa từng đăng ký hoặc đã đăng ký, nhưng hủy trước thời gian khuyến mại:

- Để tham gia CTKM, khách hàng cần đăng ký gói “Tin giải trí” hoặc gói “Chuyện hậu trường” cụ thể như sau:

TT

Kênh tương tác

Gói “Tin giải trí”

Gói “Chuyện hậu trường”

1

Qua kênh SMS

Soạn DK GT gửi 9888

Mã phụ: GT, KM, G, K,

Soạn DK HT gửi 9888

Mã phụ: HT, H

2

Qua kênh website/wapsite

Truy cập website/wapsite của CTKM tại địa chỉ http://showbiz.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn

11.3. Cách hủy dịch vụ

TT

Kênh tương tác

Gói “Tin giải trí”

Gói “Chuyện hậu trường”

Qua kênh SMS

Soạn HUY GT gửi 9888

Hoặc TC GT gửi 9888

Soạn HUY HT gửi 9888

Hoặc TC HT gửi 9888

12. Nội dung các gói cước:

12.1. Gói tin ”Tin giải trí”:

- Nội dung gói: cung cấp cho khách hàng các thông tin nổi bật trong lĩnh vực giải trí trong nước và trên thế giới.

- Quyền lợi khi sử dụng gói cước:

+ Hàng ngày, khách hàng sẽ được cập nhật tin tức và trải nghiệm dịch vụ trên website/wapsite của dịch vụ.

+ Trong thời gian diễn ra CTKM, hàng ngày, khách hàng còn được hưởng các quyền lợi sau:

ü Được trả lời 05 câu hỏi/ngày để gia tăng điểm thưởng

ü Có cơ hội trúng các giải thưởng trong CTKM.

12.2. Gói tin Chuyện hậu trường:

- Nội dung gói: cập nhật liên tục những tin tức nóng hổi về hậu trường, hé lộ bí mật của Sao, chuyện “bên lề” trong giới Showbiz Việt và trên thế giới.

- Quyền lợi khi sử dụng gói cước:

+ Hàng ngày, khách hàng sẽ được cập nhật tin tức và trải nghiệm dịch vụ trên website/wapsite của dịch vụ.

+ Trong thời gian diễn ra CTKM, khách hàng còn có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn.

13. Cơ chế khuyến khích đối với khách hàng lần đầu tiên đăng ký gói Tin giải trí (kể từ thời điểm gói cước được cung cấp trên mạng MobiFone)

- Với những khách hàng lần đầu tiên tham gia gói cước Tin giải trí, khách hàng sẽ được tặng ngay một trong các ưu đãi sau:

1) 07 ngày học tiếng Anh miễn phí dịch vụ mEnglish và hoàn toàn miễn phí 3G khi truy cập http://mEnglish.vn (gói VIP tuần)

2) 07 ngày xem phim, sử dụng miễn phí dịch vụ Like1 và hoàn toàn miễn phí 3G khi truy cập http://like1.vn (gói VIP tuần)

3) 07 ngày miễn phí sử dụng dịch vụ Xổ số phát tài và hoàn toàn miễn phí 3G khi truy cập http://xosophattai.vn (gói XS)

- Thời điểm hưởng khuyến mại: Khách hàng đăng ký lần đầu tiên trong ngày T sẽ được khuyến mại từ 09h00 ngày T+1. Trong ngày T+1, hệ thống sẽ gửi thông báo tới khách hàng từ đầu số của dịch vụ được khuyến mại.

- Quy định về việc sử dụng dịch vụ được khuyến mại:

+ Khách hàng được sử dụng miễn phí từ 09h00 ngày T+1 đến 23h59 ngày T+7.

+ Nếu khách hàng chưa đăng ký bất kỳ gói cước nào của dịch vụ được khuyến mại hoặc đã từng đăng ký và đã hủy toàn bộ, khách hàng được cộng 07 ngày miễn phí theo quy định đã nêu phía trên.

+ Nếu khách hàng đang sử dụng gói cước được khuyến mại, khách hàng sẽ được miễn phí gói cước đó trong 07 ngày – kể từ lúc hệ thống thông báo nhận thưởng thành công. Hết 07 ngày khuyến mại, khách hàng trở về chu kỳ trừ cước như trước đây.

+ Nếu khách hàng đang sử dụng bất kỳ gói cước nào khác của dịch vụ được khuyến mại (trừ gói cước được khuyến mại), khách hàng không được hưởng khuyến mại theo chương trình này.

+ Sau 07 ngày sử dụng miễn phí, hệ thống sẽ ngừng cung cấp và gửi thông báo tới khách hàng. Khách hàng có nhu cầu tiếp tục sử dụng các dịch vụ khuyến mại cần thực hiện đăng ký lại theo quy định hiện hành của các dịch vụ.

14. Mức cước, nguyên tắc trừ cước:

14.1. Mức cước:

TT

Nội dung

Gói “Tin giải trí”

Gói “Chuyện hậu trường”

1

Cước thuê bao gói

6.000 đồng/ngày

3.000 đồng/ngày

2

Miễn cước ngày đầu tiên đối với các thuê bao đăng ký lần đầu gói cước

3

Gia hạn trừ cước bậc thang từ ngày thứ hai (áp dụng trên số dư TKC đối với TBTT)

TKC ≥ 6.000 đồng

6.000 đồng

-

3.000 đồng ≤ TKC < 6.000 đồng

3.000 đồng

3.000 đồng

1.000 đồng ≤ TKC < 3.000 đồng

1.000 đồng

1.000 đồng

14.2. Nguyên tắc trừ cước:

- Nếu khách hàng không huỷ, hệ thống sẽ tự động gia hạn hàng ngày với mức cước thuê bao gói theo quy định tại Mục 14.1 của Phụ lục này.

- Cước mỗi gói được tính vào số tiền cước hàng tháng đối với thuê bao trả sau và được trừ vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước.

- Đối với gói tin “Tin giải trí” và gói “Chuyện hậu trường” được miễn phí ngày đầu tiên:

+ Việc miễn phí chỉ áp dụng với các thuê bao đăng ký gói cước lần đầu tiên (kể từ thời điểm gói cước được cung cấp trên mạng MobiFone)

+ Nếu khách hàng huỷ gói tin và tái đăng ký lại trong ngày hôm đó, các lần đăng ký lại đó sẽ không bị trừ cước và không nhận được thêm điểm tích luỹ.

+ Nếu khách hàng huỷ gói và tái đăng ký lại từ ngày thứ 02 trở đi, hệ thống sẽ tính cước theo cách thức nêu trên.

- Tại thời điểm gia hạn, nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ 1.000 đồng, hệ thống sẽ tiếp tục trừ cước:

+ Trường hợp trừ cước thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường.

+ Trường hợp trừ cước không thành công, khách hàng sẽ không nhận được gói tin, không nhận được điểm tích luỹ nhưng vẫn được tiếp tục duy trì dịch vụ.

+ Trường hợp không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ huỷ gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ phải tiến hành đăng ký lại.

15. Hướng dẫn sử dụng:

- Để nhận hướng dẫn sử dụng dịch vụ qua SMS, soạn HD3 gửi 9888 (Miễn phí)

- Để đọc nội dung tin và và trả lời câu hỏi, khách hàng truy cập web/wapsite của dịch vụ tại địa chỉ http://showbiz.mobifone.vn

- Khi truy cập web/wapsite của dịch vụ:

+ Hệ thống yêu cầu khách hàng đăng ký/ đăng nhập để có thể sử dụng tất cả các tính năng của dịch vụ.

+ Trường hợp khách hàng chưa đăng ký/ đăng nhập, khách hàng không sử dụng được các nội dung trong mục “Tin tức” và ”Câu hỏi”.

+ Để đăng nhập, khách hàng cần nhập số điện thoại và mật khẩu OTP hệ thống gửi về điện thoại của khách hàng.

+ Tin tức trên web/wapsite của dịch vụ được cập nhật mới hàng ngày và sắp xếp theo thứ tự ngày tháng đăng tải tin; tin mới nhất sẽ được hiển thị ở trên cùng.

16. Quy định đối với việc trả lời câu hỏi của gói ”Tin giải trí”

+ Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, mỗi ngày, khách hàng sẽ nhận được tối đa 05 câu hỏi miễn phí.

+ Ngoài việc cung cấp câu hỏi trên kênh website/wapsite, hệ thống còn hỗ trợ khách hàng tương tác câu hỏi qua SMS.

+ Câu hỏi được định dạng dưới hình thức trắc nghiệm có 02 đáp án để lựa chọn trả lời. Nội dung câu hỏi có liên quan tới gói cước mà khách hàng đăng ký sử dụng.

+ Thời gian gửi và trả lời câu hỏi từ 08h00 đến 23:59:59 hàng ngày. Khách hàng chỉ nhận được câu hỏi tiếp theo khi đã trả lời câu hỏi liền trước đó.

+ Cách thức trả lời câu hỏi:

STT

Kênh tương tác

Cách thức trả lời câu hỏi

1

Qua kênh website/wapsite

Khách hàng truy cập website/wapsite dịch vụ tại địa chỉ http://showbiz.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn

2

Qua SMS

Soạn X hoặc Y gửi 9888 tùy đáp án lựa chọn

+ Khi trả lời đúng các câu hỏi, khách hàng sẽ nhận được điểm tích luỹ. Điểm tích luỹ được quy định tại mục 17 của Phụ lục này.

+ Hệ thống không giới hạn thời gian trả lời của mỗi câu hỏi.

+ Để lấy câu hỏi gần nhất về điện thoại, khách hàng soạn CH3 gửi 9888.

+ Để tra cứu điểm số, khách hàng soạn DIEM3 gửi 9888.

17. Quy định về điểm tích luỹ:

- Trong CTKM, với các hoạt động sau khách hàng sẽ nhận được điểm tích lũy:

STT

Nội dung

Điểm

Gói “Tin giải trí”

Gói “Chuyện hậu trường”

I

Đối với thuê bao đăng ký mới gói cước lần đầu tiên

1

Đăng ký thành công lần đầu tiên gói cước

600 điểm/ngày

1.000 điểm/ngày

2

Gia hạn thành công các gói cước hoặc tái đăng ký vào ngày hôm sau

300 điểm/ngày

300 điểm/ngày

II

Đối với thuê bao đang sử dụng hoặc đã từng sử dụng gói cước trước ngày diễn ra CTKM

1

Gia hạn thành công các gói cước hoặc tái đăng ký vào ngày đầu tiên diễn ra CTKM

2.000 điểm/ngày

2.000 điểm/ngày

2

Gia hạn thành công các gói cước hoặc tái đăng ký vào ngày hôm sau

300 điểm/ngày

300 điểm/ngày

III

Tương tác với chương trình

1

Trả lời đúng câu hỏi

10 điểm/câu

Không áp dụng

2

Trả lời sai hoặc không trả lời

0 điểm/câu

3

Chia sẻ thành công Danh sách trúng thưởng trên website của chương trình qua Facebook (*)

100 điểm/ngày

- Điểm số của khách hàng được cộng dồn kể từ ngày đầu tiên diễn ra CTKM này.

- Khách hàng huỷ một hoặc tất cả các gói cước của dịch vụ sẽ không nhận được tin tức và các câu hỏi ứng với gói cước đã huỷ.

(*) Chi tiết về việc chia sẻ (share) danh sách trúng thưởng của CTKM qua Facebook:

- Để tra cứu danh sách trúng thưởng, khách hàng truy cập vào website/wapsite của chương trình, đăng nhập bằng số điện thoại.

- Khi bấm nút chia sẻ (share) trang danh sách trúng thưởng qua Facebook thành công, mỗi ngày khách hàng sẽ nhận được 100 điểm/ngày.

- Một ngày khách hàng có thể chia sẻ nhiều lần, qua nhiều tài khoản Facebook khác nhau, nhưng chỉ được tính 100 điểm.

- Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được định kỳ công bố vào 12h00 các ngày thứ 2,4,6 trong tuần trên website/wapsite của chương trình và được lưu trữ sau đó trên hệ thống, cụ thể:

+ Ngày thứ 2: Công bố kết quả các ngày thứ 6, 7 và Chủ nhật

+ Ngày thứ 4: Công bố kết quả các ngày thứ 2, 3

+ Ngày thứ 6: Công bố kết quả các ngày thứ 4, 5

- Chương trình khuyến nghị khách hàng có tài khoản Facebook cá nhân nhằm được hưởng tối đa các quyền lợi.

18. Quy định sử dụng gói cước theo trạng thái thuê bao:

STT

Trạng thái thuê bao

Quy định

1

Khóa 01 chiều, 02 chiều

- Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

- Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.

2

Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều

- TH1: Mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ => khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

- TH2: Mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => Hệ thống trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:

ü Trừ cước thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

ü Trừ cước không thành công: Tính cước lại theo quy định cụ thể của mỗi dịch vụ.

3

Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

4

Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

5

Thuê bao bị hủy

Hủy dịch vụ.

19. Cách thức xác định trúng thưởng:

19.1. Cách thức xếp hạng thuê bao trong CTKM

- Cuối mỗi chu kỳ xét thưởng (giải chung cuộc/ngày), chương trình sẽ xếp hạng thuê bao theo các tiêu chí có mức độ ưu tiên giảm dần như sau:

+ Điểm số tích lũy của thuê bao trong chu kỳ theo thứ hạng từ cao xuống thấp;

+ Thời điểm đăng ký gói cước Tin giải trí (tính từ ngày cung cấp gói cước)

+ Các thuê bao sẽ được đánh số theo thứ tự tăng dần, bắt đầu từ thuê bao có thành tích tốt nhất.

- Ví dụ về bảng tổng sắp thứ tự thuê bao:

Thuê bao

Điểm tích lũy trong chu kỳ

Thời gian đăng ký

Xếp hạng

A

1.000

12/11/2015 15:11:10

1

B

1.000

23/11/2015 20:11:10

2

C

1.000

28/01/2016 23:11:18

3

D

900

11/07/2016 23:56:18

4

E

900

18/07/2016 21:58:18

5

F

800

19/09/2016 21:16:18

6

19.2. Giải Chung cuộc

- Giải Chung cuộc sẽ được trao cho thuê bao xếp hạng thứ 88, xét theo tiêu chí tại mục 19.1 nêu trên.

- Thời gian xét giải Chung cuộc được tính từ 0h00 của ngày đầu diễn ra CTKM đến 23:59:59 của ngày kết thúc chương trình.

19.3. Giải Sao mai

- Giải Sao mai ngày N được trao cho tối đa 100 thuê bao thỏa mãn đủ 2 điều kiện sau:

+ Điều kiện 1: Thuộc nhóm từ 100 đến 199 thuê bao đăng ký lần đầu tiên gói cước ”Tin giải trí” trong ngày N

+ Điều kiện 2: Gia hạn thành công gói cước ”Tin giải trí” ngày N+1,

(N là số thứ tự ngày diễn ra CTKM, N là số tự nhiên từ 1 đến 90)

- Ngày được tính từ 00h00 đến hết 23:59:59 giây của ngày hôm đó.

19.4. Giải Gắn bó

- Giải Gắn bó ngày T được trao cho tối đa 100 thuê bao thỏa mãn đủ 2 điều kiện sau:

+ Điều kiện 1: Trừ cước thành công 2 ngày liên tiếp T và T+1

+ Điều kiện 2: Có xếp hạng từ thứ T00 đến thứ T00 +99,

(T là ngày dương lịch diễn ra CTKM, T là số tự nhiên từ 1 đến 31)

Ví dụ:

Ngày 27/03/2017: Thuê bao xếp hạng từ thứ 2700 đến thứ 2799

Ngày 01/04/2017: Thuê bao xếp hạng từ thứ 100 đến thứ 199

Ngày 30/04/2017: Thuê bao xếp hạng từ thứ 3000 đến thứ 3099

- Ngày được tính từ 00h00 đến hết 23:59:59 giây của ngày hôm đó.

20. Quy định về thời điểm tương tác:

- Tất cả các thời điểm được quy định trong chương trình là thời điểm hệ thống ghi nhận giao dịch thành công, không tính theo thời điểm trên thiết bị của khách hàng.

- Ban tổ chức chương trình không chịu trách nhiệm về việc gửi, nhận tin nhắn bị chậm, các tương tác trên Website/Wapsite/SMS bị chậm hoặc không thể thực hiện được do các sự cố kỹ thuật từ bên ngoài chương trình hoặc trên thiết bị của khách hàng.

21. Thời gian, địa điểm và thủ tục trao thưởng

21.1. Quy định chung

- Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MobiFone và website của chương trình. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng.

- Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone - Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ công bố công khai số thuê bao trúng thưởng trên website của chương trình. Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 02 chữ số cuối, nhằm đảm bảo tính bảo mật cá nhân của người trúng giải.

21.2. Quy định về nhận thưởng:

- Đối với giải thưởng thẻ nạp tiền MobiFone: Giải thưởng sẽ được chuyển tới khách hàng thông qua hình thức nạp tiền trực tuyến.

- Đối với giải thưởng bằng tiền: Khách hàng sẽ nhận thưởng thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng. Khách hàng cần cung cấp số tài khoản được mở tại các ngân hàng được cấp phép hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam. Khách hàng đến làm thủ tục nhận thưởng tại các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc hoặc trụ sở các Chi nhánh Giá trị Gia tăng trên toàn quốc. Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo các phương thức sau:

+ Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các số điện thoại sau:

ü 08.3962 1501/ 08.3962 1502

ü 0511.3848 999

ü 04.3782 3151

Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 17h00.

+ Nhắn tin từ đầu số 090 với nội dung:

MobiFone chuc mung quy khach da trung thuong giai Chung cuoc- 20 trieu dong tu chuong trinh khuyen mai Soi dong showbiz. Quy khach truy cap website http://showbiz.mobifone.vn hoac goi 9090 de biet thong tin chi tiet”

21.3. Giấy tờ nhận thưởng:

- Khách hàng trúng thưởng giải Chung cuộc cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:

+ Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn

Bản phô tô công chứng

02 bản

Bản gốc

01 bản

2

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

3

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

4

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thông tin

+ Trường hợp thuê bao đứng tên cơ quan:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao

Bản công chứng

01 bản

3

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin của đơn vị nhận giải

01 chiếc

4

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng của tổ chức

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

5

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản của tổ chức

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thông tin

+ Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

2

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

21.4. Điều kiện nhận thưởng:

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin đăng ký trên hệ thống của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.

- Sau thời điểm công bố kết quả trúng thưởng trên web/wapsite của dịch vụ, nếu khách hàng chuyển quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng cho nhau, thì chủ sở hữu thuê bao cũ (trước thời điểm chuyển quyền) không được quyền nhận thưởng; chủ sở hữu mới (sau thời điểm chuyển quyền) khi đó được quyền nhận thưởng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

+ Có sở hữu thẻ SIM chứa số thuê bao trúng giải;

+ Có văn bản thỏa thuận chuyển nhượng quyền sở hữu thuê bao, có sự chứng kiến của đại diện MobiFone;

+ Có văn bản đồng ý của chủ sở hữu cũ về việc được quyền sở hữu giải thưởng phát sinh từ số thuê bao trúng thưởng CTKM này;

+ Còn trong thời hạn trao thưởng của CTKM này;

+ Các điều kiện khác đươc quy định tại thể lệ của CTKM này.

+ Nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, chủ sở hữu mới không được quyền nhận thưởng. Khi đó giải thưởng được coi là giải thưởng không có người nhận; ban tổ chức CTKM có trách nhiệm xử lý giải thưởng theo đúng quy định hiện hành.

- Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng cho số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; hoặc tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng).

- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.

22. Trách nhiệm thông báo:

Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn cầu sẽ thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại, danh sách khách hàng trúng thưởng trên website chính thức của MobiFone và website của chương trình.

23. Các quy định khác:

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.

- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) và các loại thuế khác liên quan đến việc nhận giải thưởng tiền mặt và hiện vật theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn cầu và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng trúng giải (họ tên, tuổi, số điện thoại, địa chỉ, hình ảnh, giọng nói...) cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải trả chi phí.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn cầu có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.