Thể lệ CTKM Sôi động showbiz

1. Tên CTKM: Muôn màu Showbiz – Giai đoạn 2

2. Thời gian triển khai CTKM: Từ 00h00 ngày 01/11/2018 đến hết 23h59:59 ngày 29/01/2019 (90 ngày)

(Kết thúc CTKM, gói tin tiếp tục được cung cấp cho khách hàng)

3. Đầu số dịch vụ: 9888

4. Hình thức khuyến mại: Tích điểm trúng thưởng

5. Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc

6. Hàng hóa, dịch vụ áp dụng khuyến mại: Gói “Tin giải trí” và gói “Chuyện hậu trường” - thuộc dịch vụ “Sắc màu cuộc sống”

7. Địa chỉ Website/wapsite dịch vụ: http://showbiz.mobifone.vn

8. Đối tượng áp dụng khuyến mại:

- Các thuê bao trả trước, trả sau hoạt động 02 chiều trên mạng MobiFone trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại có tham gia gói “Tin giải trí” và/hoặc gói “Chuyện hậu trường”

- Cán bộ, công nhân viên của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone và Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn Cầu và các thuê bao Fast Connect, MDT và các thuê bao data khác không được tham gia chương trình.

9. Cơ cấu giải thưởng:

STT

Cơ cấu

Giải thưởng

Đơn giá

(VND)

Số lượng

Thành tiền

(VND)

1

Giải Chung cuộc

(01 giải/chương trình)

Điện thoại

Samsung Galaxy Note 9 128GB

23.000.000

01

23.000.000

2

Giải Tuần

(10 Giải/Tuần)

Thẻ nạp tiền MobiFone 200.000 đồng

200.000

130

26.000.000

3

Giải Vàng (*)

Thẻ nạp tiền MobiFone 10.000 đồng

10.000

12.660

126.600.000

Tổng cộng

12.791

175.600.000

(Bằng chữ: Một trăm bảy mươi lăm triệu, sáu trăm nghìn đồng./.)

Ghi chú:

- Giải thưởng là thẻ nạp tiền MobiFone sẽ được trao qua hình thức nạp tiền trực tuyến.

- (*): Số lượng giải thưởng có thể thay đổi so với dự kiến, tùy thuộc vào số lượng khách hàng đáp ứng điều kiện của chương trình.

- Giải thưởng hiện vật: + Màu sắc giải thưởng do Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn cầu quyết định

+ Giải thưởng được quy đổi sang tiền mặt theo giá trị đã công bố.

10. Cách tham gia

10.1. Với các thuê bao đang sử dụng gói tin vào ngày 31/10/2018

- Khách hàng không cần đăng ký lại, hệ thống sẽ tự động gia hạn các gói tin theo quy định hiện hành.

- Hệ thống nhắn tin thông báo cho khách hàng duy trì thành công các gói tin với nội dung như sau:

Thông báo: Kể từ ngày 01/11/2018, khi duy trì thành công gói Tin giải trí và/hoặc gói Chuyện hậu trường, Quý khách được tham gia CTKM Muôn màu Showbiz – Giai đoạn 2 và có thể sở hữu Điện thoại Samsung Galaxy Note 9 sành điệu. Chi tiết truy cập http://showbiz.mobifone.vn. Chúc Quý khách may mắn!

10.2. Với các thuê bao chưa từng đăng ký hoặc đã đăng ký, nhưng hủy trước thời gian khuyến mại:

- Để tham gia CTKM, khách hàng cần đăng ký gói “Tin giải trí” hoặc gói “Chuyện hậu trường”, cụ thể như sau:

STT

Kênh tương tác

Gói “Tin giải trí”

Gói “Chuyện hậu trường”

1

Qua kênh SMS

Soạn DK GT gửi 9888

Cú pháp phụ: GT, KM, G, K

Soạn DK HT gửi 9888

Cú pháp phụ: HT, H

2

Qua kênh website/wapsite

Truy cập website/wapsite của CTKM tại địa chỉ http://showbiz.mobifone.vn và làm theo hướng dẫn

3

Qua kênh USSD

Bấm *9888# bấm phím gọi và làm theo hướng dẫn

11. Quyền lợi các gói tin

11.1. Gói “Tin giải trí”

- Nội dung gói: cung cấp cho khách hàng các thông tin nổi bật trong lĩnh vực giải trí trong nước và trên thế giới.

- Quyền lợi khi sử dụng gói tin

+ Hàng ngày khách hàng sẽ được cập nhật tin tức và trải nghiệm dịch vụ trên website/wapsite của dịch vụ

+ Trong thời gian diễn ra CTKM, khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi sau:

- Được nhận 03 câu hỏi miễn phí/ngày. Trả lời đúng câu hỏi và tích lũy các điểm thưởng.

- Gia hạn thành công hàng ngày được cộng 600 điểm/ngày

- Điểm thưởng được cộng dồn để xét thưởng các giải thưởng của chương trình.

- Có cơ hội trúng các giải thưởng trong CTKM

- Quy định về câu hỏi của gói tin “Tin giải trí”

+ Mỗi ngày, khi duy trì gói tin thành công, khách hàng được nhận miễn phí 03 câu hỏi

+ Việc gửi và trả lời các câu hỏi được thực hiện qua kênh wap/website/SMS.

+ Câu hỏi được định dạng dưới hình thức trắc nghiệm 2 đáp án.Thời gian gửi và trả lời câu hỏi từ 08h00 đến 23h59:59 hàng ngày. Mỗi ngày, khách hàng chỉ nhận được tối đa 03 câu hỏi, không phân biệt kênh tương tác là website/wapsite/SMS. Khách hàng chỉ nhận được câu hỏi tiếp theo khi đã hoàn thành trả lời câu hỏi liền trước đó.

+ Nguyên tắc gửi câu hỏi: Sau khi hệ thống gửi câu hỏi, nếu khách hàng trả lời, hệ thống mới gửi câu hỏi tiếp theo.

+ Thời gian trả lời câu hỏi không giới hạn

+ Để trả lời câu hỏi, khách hàng thực hiện như sau:

TT

Kênh trả lời

Cách thức thực hiện

1

Qua Website/wapsite

Khách hàng truy cập Website/wapsite dịch vụ tại địa chỉ http://showbiz.mobifone.vn, đăng nhập và làm theo hướng dẫn.

2

Qua SMS

Soạn A hoặc B gửi 9888, tùy đáp án lựa chọn

+ Để lấy câu hỏi gần nhất qua SMS, khách hàng soạn tin nhắn CH3 gửi 9888.

11.2. Gói tin “Chuyện hậu trường

- Nội dung gói: cập nhật liên tục những tin tức nóng hổi về hậu trường, hé lộ bí mật của Sao, chuyện “bên lề” trong giới Showbiz Việt và trên thế giới.

- Quyền lợi khi sử dụng gói tin

+ Hàng ngày khách hàng sẽ được cập nhật tin tức và trải nghiệm dịch vụ trên website/wapsite của dịch vụ

+ Trong thời gian diễn ra CTKM, khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi sau:

- Đối với trường hợp đăng ký lần đầu gói tin “Chuyện hậu trường”, khách hàng sẽ được tặng 1.000 điểm

- Gia hạn thành công hàng ngày được cộng 300 điểm/ngày

- Điểm thưởng được cộng dồn để xét thưởng các giải thưởng của chương trình

- Có cơ hội trúng các giải thưởng trong CTKM

- Gói tin “Chuyện hậu trường” không cung cấp câu hỏi cho khách hàng.

12. Cước và cách tính cước

12.1. Gói cước “Tin giải trí”

- Mức cước: 6.000 đồng/ngày (đã bao gồm thuế GTGT)

- Tại thời điểm trừ cước, nếu tài khoản của khách hàng không đủ 6.000 đồng, hệ thống sẽ trừ cước bậc thang theo các mức sau:

STT

Số dư Tài khoản chính (TKC)

Mức trừ cước

(đã bao gồm thuế GTGT)

1

TKC ≥ 6.000 đồng

6.000 đồng

2

3.000 đồng ≤ TKC < 6.000 đồng

3.000 đồng

3

1.000 đồng ≤ TKC < 3.000 đồng

1.000 đồng

12.2. Gói cước “Chuyện hậu trường”

- Mức cước: 3.000 đồng/ngày (đã bao gồm thuế GTGT)

- Tại thời điểm trừ cước, nếu tài khoản của khách hàng không đủ 3.000 đồng, hệ thống sẽ trừ cước bậc thang theo các mức sau:

STT

Số dư Tài khoản chính (TKC)

Mức trừ cước

(đã bao gồm thuế GTGT)

1

3.000 đồng ≤ TKC

3.000 đồng

2

1.000 đồng ≤ TKC < 3.000 đồng

1.000 đồng

12.3. Quy định khác

- Cước sử dụng dịch vụ được tính theo từng gói cước riêng biệt. Khách hàng sử dụng gói cước nào sẽ tính cước gói đó.

- Nếu khách hàng không yêu cầu hủy, hệ thống sẽ tự động gia hạn hàng ngày với mức cước thuê bao gói theo quy định trên.

- Cước của gói được trừ vào tài khoản chính với thuê bao trả trước và cộng vào tiền cước phát sinh hàng tháng với thuê bao trả sau.

- Tại thời điểm gia hạn, nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ 1.000 đồng, hệ thống tiếp tục trừ cước thêm 01 lần/ngày:

+ Nếu trừ cước thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường.

+ Nếu trừ cước không thành công, khách hàng sẽ không nhận được câu hỏi của gói tin và điểm tích luỹ nhưng vẫn được tiếp tục duy trì dịch vụ.

- Hệ thống không trừ bù cước vào các ngày hôm sau.

- Nếu không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ huỷ gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ cần đăng ký lại.

13. Quy định về điểm tích lũy

- Trong thời gian khuyến mại, với các hoạt động tương tác sau khách hàng sẽ nhận được số điểm tích lũy tương ứng, cụ thể như sau:

STT

Nội dung

Điểm

Gói “Tin giải trí”

Gói “Chuyện hậu trường”

I

Đối với thuê bao đăng ký mới gói cước lần đầu tiên

1

Đăng ký thành công lần đầu tiên

600 điểm/ngày

1.000 điểm/ngày

2

Gia hạn gói cước hoặc tái đăng ký từ ngày thứ 02 trở đi

600 điểm/ngày

300 điểm/ngày

II

Đối với thuê bao đang sử dụng hoặc đã từng sử dụng gói cước trước ngày diễn ra CTKM

1

Gia hạn thành công các gói cước hoặc tái đăng ký vào ngày đầu tiên diễn ra CTKM

600 điểm/ngày

300 điểm/ngày

2

Gia hạn thành công các gói cước hoặc tái đăng ký vào ngày hôm sau

600 điểm/ngày

300 điểm/ngày

III

Tương tác

1

Trả lời đúng câu hỏi của gói cước Tin giải trí

100 điểm/câu

(không có câu hỏi)

2

Trả lời sai câu hỏi hoặc không trả lời

0

- Điểm tích lũy được sử dụng để xét thưởng các giải thưởng trong chương trình.

- Điểm tích lũy của khách hàng được cộng dồn kể từ lúc khách hàng tham gia CTKM này.

- Số điểm tích lũy của khách hàng trong toàn bộ chương trình khuyến mại được tính bằng tổng điểm của cả 2 gói và được cộng dồn hàng ngày.

- Trong thời gian diễn ra CTKM, điểm số khách hàng tích luỹ được trước khi huỷ gói tin sẽ được bảo lưu và cộng dồn khi khách hàng tái đăng ký.

- Để tra cứu số điểm hiện có, khách hàng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp DIEM3 gửi 9888 (Miễn phí).

- Khách hàng huỷ một hoặc tất cả các gói cước của CTKM sẽ không nhận được tin tức và các câu hỏi của gói cước đã huỷ.

14. Cách hủy gói tin

- Để hủy các gói cước, khách hàng thực hiện như sau:

+ Hủy gói “Tin giải trí”: Soạn HUY GT gửi 9888 hoặc TC GT gửi 9888

+ Hủy gói “Chuyện hậu trường”: Soạn HUY HT gửi 9888 hoặc TC HT gửi 9888

- Sau khi hủy thành công, khách hàng sẽ không nhận được thông tin và quyền lợi của các gói cước.

15. Quy định trạng thái sử dụng của thuê bao

STT

Trạng thái thuê bao

Quy định

1

Khóa 01 chiều, 02 chiều

- Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

- Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.

2

Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều

- TH1: Mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ => khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

- TH2: Mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => Hệ thống trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:

- Trừ cước thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

- Trừ cước không thành công: Trừ cước lại theo quy định của dịch vụ.

3

Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

4

Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

5

Thuê bao bị hủy

Hủy dịch vụ.

16. Quy định về thời điểm tương tác

- Tất cả các thời điểm được quy định trong chương trình là thời điểm hệ thống ghi nhận giao dịch thành công, không tính theo thời điểm trên thiết bị của khách hàng.

- Ban tổ chức chương trình không chịu trách nhiệm về việc gửi, nhận tin nhắn bị chậm, các tương tác trên Website/Wapsite/SMS bị chậm hoặc không thể thực hiện được do các sự cố kỹ thuật từ bên ngoài chương trình hoặc trên thiết bị của khách hàng.

- Thời gian tương tác được tính theo ngày Dương lịch

17. Cách thức xác định trúng thưởng

17.1. Cách thức xếp hạng thuê bao trong CTKM:

- Cuối mỗi chu kỳ xét thưởng Chương trình khuyến mại (Tuần/Chung cuộc), chương trình sẽ xếp hạng thuê bao theo các tiêu chí có mức độ ưu tiên giảm dần như sau:

+ Điểm số tích lũy của thuê bao trong chu kỳ theo thứ hạng từ cao xuống thấp;

+ Thời điểm đăng ký gói cước “Tin giải trí” hoặc “Chuyện hậu trường” từ sớm tới muộn (tính từ ngày cung cấp gói cước trên hệ thống MobiFone). Gói cước nào đăng ký trước sẽ được ghi nhận làm thời gian để xét thưởng;

- Các thuê bao sẽ được đánh số theo thứ tự tăng dần, bắt đầu từ thuê bao có thành tích tốt nhất.

Ví dụ về bảng tổng sắp thứ tự thuê bao:

Thuê bao

Điểm tích lũy trong chu kỳ

Thời điểm đăng ký gói cước

Xếp hạng

A

1.000

10/08/2017 09:35:52

1

B

1.000

10/10/2017 09:47:24

2

C

1.000

21/01/2018 09:29:46

3

D

900

29/01/2018 11:55:26

4

E

900

10/04/2018 12:03:25

5

F

800

09/05/2018 12:07:19

6

G

700

10/05/2018 12:25:52

7

17.2. Cách thức xác định thuê bao trúng thưởng giải Chung cuộc

- Giải Chung cuộc sẽ thuộc về thuê bao xếp hạng thứ 39 trong chương trình khuyến mại, theo cách thức xếp hạng nêu trên.

- Giải thưởng được quy đổi thành tiền mặt với giá trị đã công bố.

17.3. Cách thức xác định thuê bao trúng thưởng giải Tuần

- Giải Tuần sẽ thuộc về các thuê bao xếp hạng từ 1 đến 10 (TOP 10) trong tuần, theo cách thức xếp hạng nêu trên.

- Một tuần được quy định là 07 ngày liên tiếp, riêng tuần cuối cùng kéo dài 06 ngày bắt đầu từ ngày đầu tiên diễn ra CTKM.

- Một thuê bao chỉ được trúng thưởng giải Tuần một lần duy nhất trong CTKM. Nếu thuê bao đã trúng thưởng giải Tuần sẽ không được đưa vào xét thưởng giải Tuần sau.

17.4. Cách thức xác định thuê bao trúng thưởng giải Vàng

- Giải Vàng trị giá 10.000 đồng sẽ sẽ được trao cho những thuê bao thỏa mãn các điều kiện sau:

+ Thuê bao lần đầu tiên đăng ký gói tin “Tin giải trí” trong CTKM và trừ cước thành công ở mức 6.000 đồng.

+ Duy trì thành công gói tin “Tin giải trí” trong 24h tiếp theo.

- Mỗi thuê bao chỉ được trúng thưởng giải Vàng duy nhất 01 lần trong CTKM, tính từ ngày đầu tiên diễn ra CTKM.

- Số lượng khách hàng trúng thưởng có thể thay đổi, tùy thuộc vào điều kiện thực tế đáp ứng.

- Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được cập nhật hàng ngày trên website http://showbiz.mobifone.vn

18. Thời gian, địa điểm và thủ tục trao thưởng

18.1. Quy định chung

- Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MobiFone và website của chương trình. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng.

- Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone - Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ công bố công khai điểm số trúng thưởng. Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 02 chữ số cuối, nhằm đảm bảo tính bảo mật cá nhân của người trúng giải.

18.2. Quy định về nhận thưởng

- Đối với giải thưởng thẻ nạp tiền MobiFone: Giải thưởng sẽ được chuyển tới khách hàng thông qua hình thức nạp tiền trực tuyến.

- Đối với giải Chung cuộc: Giải thưởng sẽ được quy đổi thành tiền mặt, bằng giá trị đã công bố. Giải thưởng sẽ được chuyển khoản cho khách hàng trúng giải thông qua tài khoản ngân hàng. Khách hàng cần cung cấp số tài khoản mở tại các ngân hàng được cấp phép hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam.

- Đối với giải Chung cuộc, Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo các phương thức sau:

+ Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các số điện thoại sau:

028.3962 1501/ 028.3962 1502

0236.3848 999

024.3782 3151

Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 17h00.

+ Nhắn tin từ đầu số dịch vụ với nội dung:

MobiFone chúc mừng quý khách đã trúng thưởng giải [Giải thưởng] của CTKM Muôn màu showbiz – Giai đoạn 2. Quý khách truy cập website http://showbiz.mobifone.vn để biết chi tiết”

18.3. Giấy tờ nhận thưởng

- Khách hàng trúng thưởng giải Chung cuộc cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:

+ Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

3

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

4

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thông tin

+ Trường hợp thuê bao đứng tên cơ quan:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao

Bản công chứng

01 bản

3

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin của tổ chức trúng giải

01 chiếc

4

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng của tổ chức

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

5

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản của tổ chức

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thông tin

- Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

2

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

18.4. Điều kiện nhận thưởng

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin đăng ký trên hệ thống của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân (hoặc tổ chức) nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân (hoặc tổ chức) đó. Ban tổ chức CTKM không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng giữa các cá nhân sở hữu số thuê bao trúng thưởng với người được ủy quyền hoặc giữa tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng.

- Kể từ khi diễn ra CTKM đến thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, nếu khách hàng chuyển quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng (gọi là khách hàng A) cho khách hàng khác (gọi là khách hàng B) thì khách hàng A không được nhận thưởng. Khách hàng B sẽ được nhận thưởng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

+ Có sở hữu thẻ SIM chứa số thuê bao trúng giải;

+ Có văn bản thỏa thuận chuyển quyền sở hữu thuê bao, có sự chứng kiến của đại diện MobiFone;

+ Có văn bản đồng ý của chủ sở hữu cũ về việc được quyền sở hữu giải thưởng phát sinh từ số thuê bao trúng thưởng CTKM này;

+ Còn trong thời hạn trao thưởng của CTKM này;

+ Các điều kiện khác đươc quy định tại thể lệ của CTKM này.

Nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, khách hàng B không được quyền nhận thưởng. Khi đó giải thưởng được coi là giải thưởng không có người nhận; ban tổ chức CTKM có trách nhiệm xử lý giải thưởng theo đúng quy định hiện hành.

- Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng của số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.

- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.

19. Các quy định khác

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình

- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) và các loại thuế khác liên quan đến việc nhận giải thưởng tiền mặt theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn cầu và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng trúng giải (họ tên, tuổi, số điện thoại, địa chỉ, hình ảnh, giọng nói...) cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải trả chi phí.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn cầu có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.